Sơ mi rơ moóc xi téc chở xăng dầu Doosung 40 khối, đây là dòng sơ mi rơ moóc được sử dụng để chuyên chở xăng dầu phổ biến nhất hiện nay, được sản xuất bởi Doosung một trong những thương hiệu vô cùng nổi tiếng tại Hàn Quốc và đã tiến hành xây dựng nhà máy tại nước ta. Với hệ thống dây chuyền công nghệ vô cùng hiện đại, cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật trình độ cao có nhiệm vụ giám sát sản xuất đã giúp cho Doosung cho ra đời các dòng sản phẩm vô cùng chất lượng. Nội dung bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn đọc về mẫu rơ moóc chở xăng dầu với thể tích 40 khối của Doosung.
1. Ngoại thất sơ mi rơ moóc xi téc chở xăng dầu Doosung 40 khối
Kích thước tổng thể của sơ mi rơ moóc là: 10.500 x 2.500 x 3.900 mm
Chiều dài cơ sở: 8.720 mm
Với kích thước này thì cso thể thấy được rằng rơ moóc khá cồng kềnh nhưng đi kèm với đó là sự chắc chắn và vững chãi để có thể đảm bảo an toàn trong việc chuyên chở.
Thể tích chứa của bồn là 40 khối
Khối lượng bản thân: 8.740 kg
Khối lượng hàng hóa chuyên chở được phép tham gia giao thông: 29.950 kg
Tổng khối lượng: 38.690 kg
Số trục: 3
Số lốp: 7
Kích thước lốp xe: 11.00-20 bố thép
Hệ thống phanh chính của xe sử dụng kiểu phanh hơi với bộ kết nối bàn tay ếch đây chính là kiểu phanh được sử dụng khá phổ biến với hiệu quả cao, khả năng bám đường tốt. Tuy nhiên sơ mi rơ moóc không được trang bị phanh ABS.
Ngoài ra khi dừng thì hệ thống phanh sẽ tác động lên cả 3 trục của xe để phân tán lực và giúp quá trình phanh diễn ra đồng bộ trên cả 3 trục.
Hệ thống điện: xe sử dụng hệ thống điện một chiều 12V/24V với hệ thống đầu nối 7 chân vô cùng hiện đại, đảm bảo an toàn điện trong các thao tác một cách tuyệt đối. Ngoài ra do nguyên liệu chính cần chở là xăng một loại vật liệu dễ cháy nổ mà hệ thống điện của sơ mi rơ moóc xi téc chở xăng dầu Doosung 40 khối được thiết kế rất cẩn thận và an toàn.
2. Kết cầu bồn xi téc sơ mi rơ moóc xi téc chở xăng dầu Doosung 40 khối
Quy cách và độ dày của bồn: bồn hình elip và có độ dày lên tới 6mm đảm bảo an toàn không bị ăn mòn cũng như bị lủng kho có va chạm.
Chất liệu dùng để làm bồn: vật liệu chính để làm bồn là thép carbon, đây là loại vật liệu vô cùng bền chắc và không bị ăn mòn hay bỉ gỉ bởi các yếu tố thời tiết. Đảm bảo sự an toàn cho quá trình chứa và vận chuyển xăng dầu.
Công suất bơm lên đến 800 l/phút tại 2.200 vòng/phút, với công suất này thì việc bơm vận chuyển xăng từ xi téc vào bồn chứa sẽ diễn ra một cách nhanh chống và tiết kiệm thời gian.
Bồn xi téc được chia ra làm 6 khoang và giữa mỗi khoang đều có vách ngăn nhằm đảm bảo an toàn.
Cổ lầu của bồn chứa có đường kính là 600 mm còn chiều cao là 800 mm
Họng xả đáy có đường kính là 90 mm, họng hút xả có đường kính là 76 mm, sử dụng hệ thống van tay gạt.
Bên cạnh đó xe còn được trang bị thêm một số phụ tùng khác như:
Chốt kèo loại 2” kiểu hàn
Hệ thống giảm sốc bao gồm bộ cần bằng và nhíp 7 lá
Trục: sử dụng trục vuông loại 150 mm x 150 mm
La zăng: sử dụng loại 7.50V-20 , 10 Holes ISO Φ335
Sơ mi rơ moóc xi téc chở xăng dầu Doosung 40 khối, là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp cho việc vận chuyển xăng dầu, với thiết kế chắc chắn cùng với vật liệu sử dụng chính là thép sẽ đảm bảo an toàn cho quá trình vận chuyển.