Cách hủy đơn hàng trên Tiki

Cách hủy đơn hàng trên Tiki, đây là vấn đề được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là những khách hàng thường xuyên mua sắm trên các website trực tuyến. Sau một thời gian du nhập vào Việt Nam thì việc mua sắm online đã dần trở nên vô cùng quen thuộc với rất nhiều người, nó trở thành một trong những cách mua sắm được rất nhiều người lựa chọn vì hàng hóa vô cùng đa dạng cùng với sự tiện nghi khi chỉ cần ngồi tại nhà cũng có thể mua được hàng. Hiện nay tại Việt Nam thì Tiki là một trong những website mua bán trực tuyến hằng đầu và được rất nhiều người truy cập mỗi ngày, Tiki cung cấp đa dạng nhiều loại hàng hóa với chất lượng cực tốt đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Thế nhưng trong quá trình mua các loại hàng hóa sẽ có một số loại hàng bạn không ưng ý những đã lỡ đặt hàng rồi, bạn bang khuâng không biết lựa chọn cách nào để có thể hủy đơn hàng trên tiki thì nội dung bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn những cách hủy đơn hàng Tiki được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

cách hủy đơn hàng Tiki

1. Sơ nét về Tiki

Tiki là viết tắt của từ Tiết kiệm và Tìm kiếm, là một trong những website thương mại điện từ lớn và hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập vào tháng 3/2010 ban đầu Tiki là một website chuyên về bán sách tiếng Anh online, tuy nhiên sau khi được đầu tư và phát triển thì hiện tại Tiki đã cung cấp cho người tiêu dùng lên đến hàng nghìn sản phẩm thuộc 10 nghành hàng chính sau:

Sách, điện thoại và máy tính bảng, thiết bị số và phụ kiện, thiết bị nhà cửa, làm đẹp và sức khỏe, điện gia dụng, các loại thiết bị văn phòng phẩm, đồ chơi và quà lưu niệm, thời trang, mẹ và bé.

Sau hơn 9 năm hình thành và phát triển Tiki đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường với số lượng người truy cập ngày càng lớn và là một địa chỉ vô cùng uy tính chuyên cung cấp các loại mặt hàng vô cùng chất lượng.

Tiki được thành lập và điều hành bởi ông Trần Ngọc Thái Sơn.

2. Hủy đơn hàng tiki đang đóng gói

Đầu tiên bạn cần nắm được cách thức mỗi đơn hàng được giao trên Tiki sẽ phải trải qua 4 bước bao gồm: người mua đặt hàng àTiki xác nhận đơn hàng và sau đó tiến hành gởi thông tin đơn hàng đã được đặt cho người bán à người bán tiến hành quá trình đóng gói sản phẩm àcuối cùng là giao hàng.

Nếu như sau khi đặt hàng và Tiki đã gởi xác nhận cho bạn và người bán hàng đang đóng gói hàng, tuy nhiên do một lý do nào đó bạn không thể nhận hàng và bạn muốn hủy thì bạn phải thực hiện các bước sau:

Tiến hành liên hệ ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Tiki để có thể nhờ sự giúp đỡ và yêu cầu Hủy đơn hàng. Bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Tiki thông qua 3 cách sau:

Gọi điện trực tiếp đến số điện thoại: 1900 6035

Chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng qua fanpage của Tiki: http://facebook.com/tiki.vn

Gửi email về hộp thư: hotro@tiki.vn

Lưu ý khi muốn hủy đơn hàng tiki đang đóng gói thì bạn cần cung cấp cho nhân viên chăm sóc khách hàng mã đơn hàng mà bạn muốn hủy.

Cách hủy đơn hàng tiki chính xác nhất

Tuy nhien trong một vài trường hợp nếu như đơn hàng đã được chuyển đi thì nhân viên chăm sóc khách hàng không thể giúp bạn hủy được, chính vì thế trong quá trình lựa chọn hàng hóa thì bạn cần phải suy nghĩ một cách thật kỹ trước khi quyết định đặt hàng.

3. Hủy đơn hàng Tiki đã tiếp nhận

Sau khi bạn tiến hành đặt hàng và Tiki đã xác nhận và tiến hành gởi đơn hàng cho người bán, trong trường hợp này bạn muốn hủy đơn hàng thì có thể thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: truy cập vào website của Tiki sau đó tiến hành truy cập vào mục quản lý đơn hàng theo đường link sau: https://tiki.vn/quan-ly-don-hang

Bước 2: Bạn tiến hành chọn mục tài khoản  sau đó đến chọn đơn hàng của tôi và cuối cùng là đến chọn mã đơn hàng cần hủy

Bước 3: sau khi đã điền mã đơn hàng cần hủy nếu bạn điền đúng mã đơn hàng thì thông tin đơn hàng sẽ hiện ra đầy đủ, khi ấy bạn chỉ cần click chuột vào ô hủy đơn hàn.

Bước 4: Sau khi chọn vào ô hủy đơn hàng thì Tiki muốn tìm hiểu về lý do mà bạn tiến hành hủy đơn hàng mình đã đặt, Tiki sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý đã được mặc định sẵn, phía bên dưới là phần chi tiết bạn có thêm thêm thông tin về lý do hủy đơn hàng của mình.

Bước 5: sau khi đã điền xong lý do hủy đơn hàng thì bạn có thể nhấp chọn vào đồng ý, sau đó thì hệ thống sẽ gửi lại cho bạn thông báo về việc đơn hàng đã được hủy thành công.

Chỉ cần thực hiện đúng 5 bước nêu trên là bạn có thể tiến hành hủy đơn hàng mà Tiki đã tiệp nhận một cách dễ dàng và nhanh chống.

Bên cạnh đó nếu như bạn đã sử dụng Voucher cho việc mua các đơn hàng nhưng sau đó tiến hành hủy thì Voucher đó vẫn có thể tiếp tục sài cho đơn hàng khác nữa.

4. Hủy đơn hàng Tiki đã thanh toán

Đây là vấn đề được rất nhiều bạn quan tâm nếu như đã thanh toán tiền cho đơn hàng mình đã đặt trên Tiki, sau đó do một vài nguyên nhân mình không muốn nhân hàng thì việc hủy thực hiện như thế nào và thời gian nhận lại tiền là bao lâu.

Để thực hiện việc hủy đơn hàng Tiki đã thanh toán thì nếu như hàng bạn chọn mua mới được Tiki xác nhận thì bạn có thể hủy đơn hàng trực tiếp trên website giống như mục số 3, còn đối với các đơn hàng đã được người bán đóng gói thì bạn cần liên hệ ngay với trung tâm chăm sóc khách hàng để nhờ trpj giúp.

Còn về vấn đề thời gian nhận lại tiền, nếu như bạn sử dụng thẻ ATM của các ngân hàng tại Việt Nam hoặc thẻ thanh toán quốc tế ,thì thời gian bạn có thể nhận lại tiền sau khi đã tiến hành hủy đơn hàng trên Tiki có thể là từ 5 đến 15 ngày.

Việc hủy đơn hàng Tiki đã thanh toán sẽ tốn rất nhiều thời gian của bạn, chính vì thế khi tiến hành lựa chọn mua hàng hóa bạn cần nên suy nghĩ một cách thật kỹ để tránh các tổn hại với mình.

5. Hủy đơn hàng Tiki có được hoàn lại tiền?

Như đã trình bày ở phần 4 thì việc hủy các đơn hàng tiki đã thanh toán thì bạn sẽ nhận lại được tiền trong vòng từ 5 cho đến 15 ngày. Ngoài ra bạn không phải trả thêm bất kì một khoản phí nào cho việc Hủy đơn hàng trên Tiki.

Bên cạnh đó các bạn cần phải chú ý rằng nếu như đơn hàng mình mua đã chuyển sang trạng thái đã vận chuyển thì bạn không thẻ hủy được đơn hàng nữa, khi ấy bạn chỉ còn cách từ chối khéo để không nhận hàng. Việc hủy các đơn hàng sẽ không ảnh hưởng đến lịch sử mua hàng của bạn trên Tiki vì thế bạn có thể yên tâm. Tuy nhiên bạn cần suy nghĩ thật kỹ trước khi tiến hành đặt mua vì việc nhận đơn hàng sau đó đóng gói và chuyển cho bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức, chính vì thế bạn nên trân trọng bằng cách suy nghĩ thật kĩ càng khi đặt hàng.

6. Hủy đơn hàng Tiki đã thanh toán momo

Hiện nay ví điện tử Momo đang được rất nhiều bạn trẻ sử dụng bởi vì những lợi ích mà nó có thể mang lại cho người dùng, một cách những cách mà các bạn trẻ hiện nay tiến hành thanh toán cho các món hàng đã đặt của Tiki là thông qua ví điện tử momo. Chính vì thế nếu như bạn muốn hủy đơn hàng Tiki đã được thành toán qua momo thì bạn cần làm gì và sau bao nhiêu lâu bạn sẽ nhận lại được tiền, đó chính là thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ.

Nếu như bạn muốn hủy đưn hàng Tiki đã thanh toán qua momo thì bạn có thể hủy trực tiếp trên website hoặc nhờ sự hỗ trợ của nhân viên chăm sóc khách hàng tùy vào tình trạng hàng của bạn đã được đóng gói chưa.

Sau khi đã hủy đơn hàng xong thì trong vòng từ 2 cho đến 5 ngày thì Tiki sẽ tiến hành hoàn tiền lại cho bạn đúng bằng số tiến mà bạn đã trả cho đơn hàng thông qua ví điện tử momo. Trong quá trình hủy đơn hàng bạn có thể liên hệ số điện thoại 1900 6035 để nhờ hỗ trợ hoặc nếu như có thắc mắc gì bạn cũng có thể gởi email về địa chỉ hotro@tiki.vn.

Hiện nay bên cạnh cách mua sắm cùng Tiki thông qua việc truy cập website thì bạn có thể tiến hành mua sắm trên tiki thông qua điện thoại bằng app của Tiki. Trong quá trình mua sắm thông qua Tiki app thì khi cần bạn cũng có thể tiến hành hủy đơn hàng một cách dễ dàng và nhanh chống nếu như món hàng được chọn vẫn chưa làm bạn cảm thấy hài lòng, Tiki luôn cố gắng mang đến cho bạn không gian mua sắm tiện nghi và thoải mái nhất với rất nhiều loại hàng hóa vô cùng chất lượng và giá cả hợp lý.

Cách hủy đơn hàng trên tiki mới nhất

Trên đây chính là các cách hủy đơn hàng trên Tiki mà bạn có thể tham khảo và thực hiện theo khi cần thiết, mua sắm trực tuyến là một xu hướng của thời đại, nó giúp bạn không bị bó buộc quá nhiều bởi không gian địa lý, thế nhưng bạn cũng phải suy nghĩ thật kỹ và lựa chọn cho phù hợp để tránh tình trạng phải hủy các đơn hàng không phù hợp nhất là khi các đơn hàng đó đã được vận chuyển đi và tốn rất nhiều công sức của bạn, người bán và người vận chuyển.

Kiến thức tổng hợp

Xem thêm Kiến thức tổng hợp

Tư vấn (24/7): 0918.977.688