Xe bồn chở xăng dầu 3 chân 20 khối Hino
Xe bồn chở xăng dầu 3 chân 20 khối Hino
Xe bồn chở xăng dầu 3 chân 20 khối Hino
Xe bồn chở xăng dầu 3 chân 20 khối Hino
Xe bồn chở xăng dầu 3 chân 20 khối Hino
Xe bồn chở xăng dầu 3 chân 20 khối Hino
Xe bồn chở xăng dầu 3 chân 20 khối Hino
Xe bồn chở xăng dầu 3 chân 20 khối Hino

Xe bồn chở xăng dầu 3 chân 20 khối Hino

Giá bán VNĐ

Giá khuyến mãi: Liên hệ 0918.977.688 (24/7)
  • Loại xe: xe bồn chở xăng dầu 3 chân 20 khối Hino
  • Kích thước tổng thể: :8.445 x 2.500 x 3.800 mm
  • Kích thước bồn xi téc: 5.970/5.620 x 2.500 x 1.860 mm
  • Tải trọng hàng hóa: 15.540 kg
  • Tải trọng bản thân/toàn bộ: 8.265 /24.000 kg
  • Động cơ: J08E-WD, Dung tích xi lanh: 7.684 cc, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp bằng Turbo
  • Thông số lốp: 11.00R20 /11.00R20
  • Tiêu chuẩn khí thải: EURO 4
THÔNG SỐ KỸ THUẬT

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE BỒN CHỞ XĂNG DẦU 3 CHÂN 20 KHỐI HINO

KÍCH THƯỚC

Kích thước tổng thể (mm) 8.445 x 2.500 x 3.800
Kích thước bồn xi téc (mm) 5.970/5.620 x 2.500 x 1.860

TẢI TRỌNG

Tải trọng bản thân (Kg) 8.265
Tải trọng hàng hóa (Kg) 15.540
Tải trọng toàn bộ (Kg) 24.000
Số người chở (Người) 03

ĐỘNG CƠ

Mã động cơ  J08E-WD
Loại động cơ Động cơ Diesel 4 kỳ, 6 xy lanh, Turbo tăng áp 
Dung tích công tác (cc) 7.684
Công suất cực đại (Ps) 206/2.500
tiêu chuẩn khí thải EURO 4

HỘP SỐ

Hộp số 5 số tiến, 1 số lùi 

HỆ THỐNG TREO

Trước Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực
Sau Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực

VÀNH & LỐP XE

Cỡ lốp xe trước/sau 11.00R20 /11.00R20
Số trục 3
Công thức bánh 6x 2

HỆ THỐNG PHANH

Hệ thống phanh (trước/ sau) Dẫn động thủy lực 2 dòng chân không, kiểu đĩa phía trước và tang trống phía sau
Hệ thống phanh tay Tác động vào đuôi hộp số

Xe bồn chở xăng dầu 3 chân 20 khối Hino là dòng xe chở xăng dầu có thể tích bồn chứa lớn nhất của Hino thương hiệu đến từ Nhật Bản. Hiện nay nhu cầu sử dụng loại xe chuyên dụng này tại nước ta đang ngay một gia tăng, nó xuất phát từ yêu cầu tiêu thụ xăng dầu ngày càng tăng tại nước ta và chính vì thế số lượng cây xăng mọc ra ngày càng tăng để đáp ứng nhu cầu trên. Thế nhưng để sản xuất ra một chiếc xe chở xăng dầu đòi hỏi phải tuân theo nhiều yêu cầu vô cùng khắc khe để có thể đảm bảo được những tiêu chuẩn về chất lượng cần thiết trước khi đưa vào sử dụng đây là một yêu cầu hết sức cần thiết vì vậy liệu chính mà dòng xe này chuyên chở là xăng, dầu những loại vô cùng dễ cháy nổ có thể gây nguy hiểm, chính vì thế khi lựa chọn mua các loại xe này khách hàng nên lựa chọn các thương hiệu uy tính và Hino là một trong số đó, với kinh nghiệm nhiều năm của mình Hino chắc chắn sẽ cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng nhất dành cho khách hàng có nhu cầu sử dụng.

Xe bồn chở xăng dầu 3 chân 20 khối Hino

1. Ngoại thất xe bồn chở xăng dầu 3 chân 20 khối Hino

Đầu tiên khi nhìn vào bề ngoài của xe thì có thể thấy được rằng xe khá là đồ sộ và chắc chắn tuy có hơi cồng kềnh nhưng đó là yêu cầu của những chiếc xe tải nặng với tổng khối lượng có thể lên đến hơn 25 tấn.

Ngoại thất xe bồn chở xăng dầu 3 chân 20 khối Hino

Xe được thiết kế theo kiểu khí động lực học với khả năng giảm thiếu sức cản của gió một cách cực tốt giúp xe đạt tốc độ tốt nhất trong quá trình di chuyển và đặc biệt là giảm tiêu hao nhiên liệu một cách tối đa mang lại hiệu quả kinh tế cho người sử dụng.

Xe được phủ một lớp sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn dựa theo công nghệ Hino Nhật Bản, cho màu sơn bền chắc và không bị bay màu bởi tác động của các yếu tố khí hậu như mưa, nắng.

Mặt ga lăng của xe được thiết kế khá lớn phù hợp với vẻ bề ngoài to lớn của xe, vẫn là kiểu thiết kế từng ô vuông nhỏ để tăng hiệu quả tản nhiệt lên một mức tối đa nhằm giúp cho động cơ xe không bị quá nóng có thể gây nên những tác động xấu cũng như suy giảm tuổi thọ trong quá trình sử dụng.

Hệ thống đèn xe được thiết kế theo tầng, tầng trên cùng là đèn xi nhan có nhiệm báo tín hiệu và hướng di chuyển của xe, phía dưới là đèn pha sử dụng công nghệ halogen truyền thống để công suất đèn có thể đạt đến mức cực đại giúp việc chiếu đạt hiệu quả tốt nhất để hỗ trợ cho các tài xế khi lái xe vào ban đêm hoặc trong các điều kiện thời tiết xấu. Tầng cuối cùng là hệ thống đèn pha, đây là trợ thủ đắc lực để soi đường cho các bác tài khi gặp phải điều kiện thời tiết mưa to hoặc sương mù dày đặc làm ảnh hưởng tới tầm quan sát.

Trong quá trình di chuyển để hạn chế các tác động do va chạm có thể làm ảnh hưởng đến cabin xe, thì hệ cản trước đã được thiết kế nhô ra bên ngoài có tác dụng chịu lực, do được làm từ vật liệu chính là thép nên độ bền rất tốt.

Gương chiếu hậu của xe được thiết kế khá công phu do xe khá cồng kềnh nên việc quan sát hai bên thân xe trong quá trình di chuyển là vô cùng cần thiết. Gương chiếu hậu được thiết kế với phần bảng to để giúp cho việc quan sát dễ dàng và bao quát hơn, ngoài ra xe còn được trang bị thêm gương cầu lồi để quan sát phía đầu xe và thêm một gương chiếu hậu bên phía phụ. Nhìn chung tài xế có thể quan sát bao quát mọi phía nhờ vào hệ thống gương chiếu hậu của xe.

Nhằm hỗ trợ cho việc sữa chữa và bảo dưỡng có thể diễn ra một cách nhanh chống và không tốn quá nhiều thời gian công sức thì đầu cabin được thiết kế theo dạng lật, ngoài ra cửa cabin với khả năng mở lên đến 90 độ sẽ phù hợp cho việc di chuyển lên xuống xe dễ dàng và thuân tiện dành cho các bác tài và phụ xe.

Thông số kỹ thuật xe bồn chở xăng dầu 3 chân 20 khối Hino

  • Kích thước tổng thể: 8.445 x 2.500 x 3.800 mm
  • Kích thước bao xi téc: 5.970/5.620 x 2.500 x 1.860 mm
  • Khoảng cách trục: 6.280 mm
  • Vết bánh trước/sau: 1.925/1.855 mm
  • Số trục: 3
  • Công thức bánh xe: 6 x 4
  • Kích cỡ lốp: 11.00R20 /11.00R20
  • Tải trọng bản thân xe: 8.265 kg
  • Tải trọng cho phép chuyên chở: 15.540 kg
  • Tổng tải trọng: 24.000 kg

2. Nội thất xe bồn chở xăng dầu 3 chân 20 khối Hino

Cabin của xe được đánh giá là thiết kế khá rộng với chỗ ngồi dành cho 3 người, không gian rộng rãi mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người ngồi bên trong.

Cabin được trang bị 3 ghế ngồi tất cả đều được bọc nỉ để mang lại cảm giác êm ái cho người ngồi, riêng ghế tài thì có thêm tính năng điều chỉnh tịnh tiến để phù hợp với tư thế ngồi lái.

Xe được thiết kế vô lăng trợ lực để hỗ trợ các bác tài khi bẻ cua sẽ không tốn quá nhiều sức.

Cụm đồng hồ trung tâm được thiết kế trước vô lăng có nhiệm vụ cung cấp các thông tin cần thiết như tốc độ, số vòng tua, số km để các bác tài có thể kiểm soát quá trình vận hành xe một cách dễ dàng.

Hệ thống máy lạnh công suất lớn giúp cân bằng nhiệt độ bên trong cabin xe, xóa đi cảm giác nóng nực và khó chịu là một thiết bị vô cùng cần thiết.

Ngoài ra xe còn được trang bị thêm hộc chứa đồ, đèn trần cabin, hệ thống âm thanh,…nhìn chung phần nội thất của xe khá là đầy đủ và có thể đáp ứng được các nhu cầu sử dụng cần thiết của các bác tài trong quá trình điều khiển xe.

3. Động cơ xe bồn chở xăng dầu 3 chân 20 khối Hino

Xe được trang bị hệ thống động cơ J08E-WD, đây là kiểu động cơ diesel 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng vô cùng mạnh mẽ và hiện đại, đặc biệt nổi bật với khả năng tiết kiệm xăng mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.

Dung tích xi lanh của động cơ là 7.684 cc với khả năng sinh công tối đa là 206 kW tại 2.500 vòng/phút.

Xe được trang bị hộp số bao gồm 9 số tiến và 1 số lùi, hệ thống khí thải của xe đạt tiêu chuẩn EURO 4 cam kết không thải ra bên ngoài môi trường các chất thải độc hại.

Với một hệ thống động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu tốt sẽ giúp xe dễ dàng chinh phục mọi địa hình tại nước ta.

4. Hệ thống an toàn xe bồn chở xăng dầu 3 chân 20 khối Hino

Điểm nhấn đầu tiên trong hệ thống an toàn của xe là phần khung sườn, đây được xem như là bộ phận quyết định đến độ bền cũng như thời hạn sử dụng của một chiếc xe, chính vì thế mà Hino luôn rất cần trọng trong việc sản xuất phần này, với vật liệu chính là thép chịu lực sẽ đảm bảo sự chắc chắn và khả năng chịu tải của xe.

Hệ thống an toàn xe bồn chở xăng dầu 3 chân 20 khối Hino

Hệ thống phanh của xe sử dụng kiểu phanh tang trống dẫn động khí nén hai dòng, với kiểu phanh này thì tài xế hoàn toàn có thể an tâm trong việc xử lý các tình huống bất ngờ có thể xảy ra trên đường di chuyển.

Hệ theo treo trước và sau sử dụng dụng nhíp là và giảm chấn thủy lực để đem lại sự ổn định cho xe khi di chuyển vào những đoạn đường nhiều dốc ghềnh.

5. Cấu tạo bồn xi téc xe bồn chở xăng dầu 3 chân 20 khối Hino

Kích thước bồn xi téc: 5.970/5.620 x 2.500 x 1.860 mm, dung tích là 20.000 lít

Xi téc xe bồn chở xăng dầu 3 chân 20 khối Hino

Thân bồn: được làm từ vật liệu chính là hợp kim nhôm với độ dày lên đến 5mm, sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay để thực hiện việc uốn cong với khẩu độ là 9m. Đường hàn thân bồn sử dụng Argon để hàn nhằm đem lại hiệu quả và độ bền tốt nhất, ngoài ra với hợp kim nhôm thì khả năng chống ăn mòn, chống oxy hóa là cực tốt, bên cạnh đó là khả năng cách nhiệt và không dẫn nhiệt cũng mang lại sự an toàn cho quá trình tích lũy xăng dầu bên trong bồn chứa.

Vách bồn và đầu bồn được thiết kế theo dạng mo với vật liệu chính là hợp kim nhôm có độ dày là 8mm, tất cả các chi tiết này đều được gia công thông qua máy ép thủy lực nhằm đảm bảo chất lượng và độ phẳng cho bề mặt của bồn xi téc.

Chân bồn là bộ phận chịu lực nhiều nhất, chính vì thế mà được làm từ hợp kim nhôm đút nguyên khôi với độ dày lên đến 9mm nhằm đảo bảo sự chắc chắn và an toàn tuyệt đối.

Hệ thống đường ống được làm từ thép đút với độ dày là 3.2 mm và kích cỡ ống là phi 90.

Để đảm bảo an toàn cho việc vận hành cũng như khi xảy ra sự cố thì hệ thống van khóa đáy bằng khí nén đã được trang bị cho xi téc, khi xảy ra sự cố thì van sẽ khóa làm nhằm mục đích chính là cách ly lượng.

Xe bồn chở xăng dầu 3 chân 20 khối Hino là một lựa chọn vô cùng phù hợp cho việc vận chuyển xăng dầu khối lượng lớn, với cấu tạo chắc chắn và an toàn của mình thì đây chính là một sự vô cùng phù hợp và đảm bảo sự an toàn một cách tuyệt đối trong quá trình vận hành, mang lại sự yên tâm cho chủ xe.

Xe bồn Xitec Hyundai