Chính sách bảo hành của xe tải Hyundai

Chính sách bảo hành của xe tải Hyundai, đây là vấn đề được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là các khách hàng của Hyundai, là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và chiếm được một thị phần khá lớn tại thị trường Việt Nam chính vì thế mà chính sách bảo hành của xe tải Hyundai được thực hiện và kiểm soát rất chặt chẽ nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cũng như thực hiện đúng các tiêu chí yêu cầu của Hyundai đề ra với mục đích cuối cùng là mang đến lợi ích chung cho cả hai phía. Nội dung bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sơ nét về việc này

Chính sách bảo hành của xe tải Hyundai

1. Chính sách bảo hành của xe tải Hyundai và trách nhiệm của chủ xe

Để việc bảo hành xe được diễn ra một cách dễ dàng và quyền lợi của mình không bị ảnh hưởng thì chủ xe cần thực hiện tốt các quy định như sau.

  • Chủ xe phải thực hiện bước kiểm tra Phiếu đăng ký bảo hành mà Đại lý ủy quyền của Hyundai cung cấp nhằm đảm bảo tính xác thực về thông tin được đăng ký trên phiếu.
  • Đảm bảo thực hiện bảo dưỡng định kỳ theo đúng như quy định về thời gian, thực hiện thay thế phụ tùng, dầu nhớt, phụ kiện chính hãng tại các đại lý ủy quyền, đảm bảo rằng xe của bạn được thực hiện đầy đủ các chính sách bảo hành đối với xe tải mới theo quy định của Hyundai Thành Công.
  • Khi xe xảy ra các hiện tượng bất thường như tín hiệu đèn cảnh báo màu đỏ bật sáng trên bảng điều khiển, xe phát ra tiếng ồn bất thường thì khi đó chủ xe phải dừng xe tắt máy ngay lập tức và nhanh chóng liên hệ với đại lý ủy quyền để được trợ giúp một cách kịp thời, giảm hư hỏng đến mức thấp nhất có thể. Nếu không thực hiện ngay các bước trên thì nếu phát sinh các thiệt hại thì chủ xe phải chịu trách nhiệm.
  • Khi đã phát hiện sự cố đối với xe thì trách nhiệm của chủ xe là phải giao xe ngay cho đại lý ủy quyền để tiến hành sữa chữa tránh gây hư hỏng nặng hơn.
  • Chủ xe cần lưu ý rằng bất cứ sự thay đổi, sữa chữa hoặc lắp đặt thêm bộ phận nào trên xe tải cũng có khả năng làm ảnh hưởng lớn đến hiệu suất hoạt động của xe, độ an toàn, tuổi thọ và đặc biệt nó còn liên quan đến những quy định của Nhà nước. Chính vì thế chủ xe sẽ tự chịu trách nhiệm về những thay đổi phát sinh đó.
  • Khi xe phát sinh sự cố thì chủ xe phải báo ngay cho đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công để có thể nhận được sự tư vấn và giúp đỡ cần thiết và kịp thời. Khi phát sinh sự cố thì các văn bản liên quan cần có sự chứng kiến và ký tên xác nhận của người đại diện đại lý ủy quyền, người này sẽ có nhiểm vụ là kiểm tra và giám sát bởi đây chính là bằng chứng để xem các hư hỏng đó có thuộc trường hợp được bảo hành hay là không.

Trên đây chính là những quy định về trách nhiệm của chủ xe và chủ xe cần thực hiện đúng nếu không thì Hyundai Thành Công có quyền từ chối bảo hành

Chính sách barp hành của xe tải Hyundai hiện tại

2. Chính sách bảo hành của xe tải Hyundai đối với xe mới

  • Đối với các xe tải mới thì Hyundai đều có chính sách bảo hành riêng biệt để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, tuy nhiên trong một số trường hợp sau đây thì sẽ không được bảo hành.
  • Bảo hành sẽ không thể áp dụng cho bất cứ các hư hỏng bào nếu xe không tiến hành kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ theo đúng như quy định tại hướng dẫn sử dụng và việc bảo hành không được tiến hành tại các đại lý ủy quyền.
  • Việc bảo hành cũng không được áp dụng nếu như việc sữa chữa hoặc điều chỉnh không tuân thủ theo những phương pháp đã được quy định tại Hướng dẫn sử dụng và các sữa chữa thay thế không được thực hiện bởi các đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công.
  • Nếu như xe tải chở quá tải, di chuyển trên những địa hình không phù hợp, trong quá trình vận hành lái xe không tuân thủ theo những quy định trong hướng dẫn vận hành hoặc vượt quá giới hạn về tải trọng, tốc độ theo như quy định của nhà nước thì các hư hỏng trong quá trình này sẽ không được bảo hành.
  • Nếu như bạn sử dụng các loại phụ kiện không chính hãng, các lọa dầu, chất bôi trơn, hóa chất khong chính hãng không được cung cấp bởi các đại lý ủy quyền của Hyundai thì các hư hỏng xảy ra trong quá trình này sẽ không được bảo hành.
  • Bảo hành sẽ không được áp dụng đối với các trường hợp khác hàng tự ý sữa chữa, điều chỉnh hoặc cải tiến các phụ tùng phụ kiện làm phá cấu trúc cơ bản của xe.
  • Trong các trường hợp bạn sử dụng xe sai mục đích (đua xe, cho xe di chuyển vào đường ngập nước, tai nạn, ngoại lực tác dụng..), không đúng như quy định tại Hướng dẫn sử dụng thì sẽ không được bảo hành.
  • Đối với các phụ tùng bị hao mòn trong quá trình sử dụng như: cần gạt nước, dây đai, bugi, bộ lọc nhiên liệu, các bộ lọc gió, má phanh, đĩa ly hợp, cầu chì, chổi than, kính và các bộ phận bằng cao su…thì các thiết bị này không thuộc phạm vi được bảo hành.
  • Các loại dung dịch như dầu, mỡ, dung dịch điện phản cho ác quy, nước làm mát bộ tản nhiệt không thuộc phạm vi bảo hành của Hyundai.
  • Chi phí để khắc phục hậu quả của việc sữa chữa bảo dướng không đúng theo quy định đẫ được thực hiện trước đó đều không thuộc phạm vi bảo hành
  • Bảo hành sẽ không được thực hiện đối với các hư hỏng hoặc tổn thất bị gây bởi các yếu tố ngoài tầm kiểm soát của Hyundai như tham họa tự nhiên (động đất, ngập lụt, động đất, sóng thần…), cháy nỏ, va chạm hoặc trộm cấp.
  • Các chi phí liên quan không thuộc trách nhiệm bảo hành bao gồm: chi phí di chuyển đi lại do việc xe bị hư tại một chỗ cách xa đại lý ủy quyền, chi phí đền bù thiệt hại trong kinh doanh, chi phí thuê xe để thay thế trong quá trình xe sữa chữa.

Quý khách hàng cần nắm chắc các điều khoản trên để thực hiện đúng và tránh rơi vào các trường hợp trên.

3. Nơi thực hiện bảo hành xe tải Hyundai

Theo như quy định về chính sách bảo hành của xe tải Hyundai thì việc bảo hành xe được thực hiện bởi các đại lý ủy quyền Hyundai Thành Công, để cso được sự hỗ trợ kịp thời khi xảy ra sự cố bạn nên liên hệ với đại lý ủy quyền nơi đã bán xe cho bạn.

Danh sách các đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công bạn có thể tham khảo theo đường link dưới đây: http://www.hyundai-thanhcong.vn 

4. Thông tin cần chuẩn bị trong trường hợp xảy ra sự cố

  • Mô tả một cách chính xác những hỏng hóc mà xe đang bị
  • Cung cấp thông tin model và năm sản xuất của xe
  • Số nhận dạng phương tiện (VIN)
  • Số đo công tơ mét hiện tại
  • Ngày mua xe
  • Đại lý ủy quyền đã bán xe và thực hiện dịch vụ.
  • Thông kê lịch sử sữa chữa.

5. Chính sách bảo hành của xe tải Hyundai nơi liên hệ để bảo hành

Liên hệ trực tiếp với đại lý ủy quyền đã bán bán cho bạn. Hiện tại tất cả các đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công đều có khả năng tư vấn, sữa chữa và thực hiện việc bảo trì bảo dưỡng xe. Ngoài ra đại lý ủy quyền còn là pháp nhận có khả năng chịu trách nhiệm về việc cung cấp các dịch sữa chữa và bảo hành. Chính vì thế nếu như xe xảy ra sự cố thì việc đầu tiên khách hàng cần làm là liên hệ ngay với đại lý ủy quyền nơi đã bán xe cho bạn hoặc đại lý ủy quyền gần nhất để được tư vấn và giúp đỡ nhằm nhanh chóng khắc phục tình trạng của xe, tránh để hư hỏng nặng hơn.

Trong trường hợp đại lý ủy quyền không thể giải quyết được vấn đề mà xe bạn đang gặp thì bạn có thể liên hệ với công ty cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam với số hotline: 1900 561212

Hoặc có thể liên hệ trực tiếp Hyundai MPC:

https://hyundai-mpc.vn/ 

+ Tại website liên hệ, zalo được hỗ trợ trực tiếp

+ Qua đường dây nóng của công ty 0918.977.688

+ Qua email: info.hyundaimpc@gmail.com

+ Tại địa chỉ công ty:

Địa chỉ: 141D Phan Đăng Lưu, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Chi nhánh 1: 01 Đường 2A, KCN Biên Hoà, P. Long Bình Tân, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

Chi nhánh 2: 38 Đường Số 8, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Chi nhánh 3: 44C Xa Lộ Hà Nội, P. Bình Thắng, TX. Dĩ An, Bình Dương

6. Chính sách bảo hành, bảo dưỡng của xe tải Hyundai

Lần bảo hành bảo dưỡng định kỳ khi xe đạt móc 1000 km hay xe đã lăn bánh được 1 tháng, bạn nên chú ý nhớ những móc này để đi bảo dưỡng đúng thời điểm, ngoài ra việc bảo dưỡng này cũng giúp cho đại lý đã bán xe cho bạn có thể kiểm tra chiếc xe của bạn để có thể đưa ra được các điều chỉnh cần thiết.

 Chính sách bảo hành của xe tải Hyundai được quy định đầy đủ trong sách hướng dẫn cũng như trên website chính thức của Hyundai Thành Công, quý khách hàng nên đọc tham khảo để có thể nắm vững những thông tin cần thiết để có thể tự bảo vệ quyền lợi của mình cũng như tránh những vi phạm dẫn đến việc không được bảo hành. Với uy tính của mình Hyundai luôn cố gắng mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng vì thế Hyundai cần có sự hợp tác đến từ phía khách hàng để có thể thực hiện các chính sách bảo trì bảo dướng tốt nhất.

Xem thêm: chính sách thanh toán